Varist Catch the fire (ctf)

Myndbandi sem hr fylgir skrir miki og vel hvernig forstumaur eirrar kirkju fer me rangt ml og er raun lti anna en leikari sem leikur tilfinngar safnaarins sem hlustar.

ess m einnig geta a ekki lagi g af sta me a rast gegn ctf egar etta myndband var gert heldur tti etta sr sta samkomu margra kirkja en a sem g tek strax eftir er hversu falskur essi maur er. Hvernig hann sveiflar fram og til baka tilfinningum til ess eins a vefja salnum um fingur sr.

Og a sem meira er hann talar tma tjru. Nefndu mr eitt vers ar sem Jes heldur utan um vogasklar varandi hvernig hefur komi fram og haga lfi nu. Ea betur sagt er r fyrirgefnar allar syndir og boin frelsun til ess eins a urfa a halda jafnvgi gjrum num og a srt en dmdur samkvmt eim. J bddu er a ekki lgmli gamla sem Jes einmitt frelsar okkur undan a vera dmd samkvmt eingngu me v a tra hann og treysta.

v verk okkar manna og rttlti okkar manna er ekki a sem Gu leitast eftir okkur heldur a vi sum rttltt af honum gegnum tr sonin og eins og g stikla myndbandinu munt gera g verk vegna Jes af gleinni einni saman ekki vegna rstings lgmlsins. Svo a segja endar me a fylgja lgmlinu n ess a hafa fyrir v vissulega eru syndir sem erfitt er a sigra en reisir Jes ig bara aftur upp til da v hann sleppir r ekki og mun klra a hreinsa ig fyrir rest af allri smd.

essvegna er predikun eins og sj m myndbandinu svona varasm v hn snst ekki um gervallt traust og tr v a Jes hafi loki verkinu egar hann d krossinum. a er ekkert sem vi menn getum btt vi a ekki neitt. Engin predikari engin biskup ea ldungur getur btt vi nokku a sem hann egar geri. Engin httsettur ea lgt settur maur getur gert nokku verki Jes til vibtar eina sem vi getum gert er a tra af llu hjarta a hann d synda okkar vegna og tk sig allar okkar sakir svo vi gtum tt fri v a vera rttltt fyrir Gui egar vi mtum honum dmsdegi.

Og g segi einnig miki megum vi vera akklt fyrir a eiga ann mguleika til a byrja me n Jes vri engin tr til a nefna ea sannleikur til a skja til verld okkar vri dkk og n vonar. En Jes er okkar einasta og sterkasta von n hans vri ekkert til a stefna a n hans vri ekki tilgangur me neinu en hann gefur okkur tilgang og ennfremur eilft lf.

v segi g til vibtar varastu alla menn sem draga ig fr fullu trausti Jes. Varastu menn sem setja kirkju sna og verk sn ofar Jes fullt hs af safnaarmelimum er ekki endilega einkenni ess a allir tri Jes margur er ttaslegin og tndur enn innan safnaa og ekki hjlpar ef predikarin fer a hysja ig frekari verkum. Eina sem skiptir mli er tr Jes og r lnsmu slir sem hlusta einvhern farseia ea lgmlspredikara munu seint frelsast af fullu n Jes Krists.

v treka g vegna vonar minnar og skar a hver og einn taki vi Jes og leggi allt sitt traust hann a varast alla predikara sem tla ig fr Jes gefu eim ekkert fri til ess. er ekki skylda n a opinbera ea vara vi eim heldur a gtir n og verndir tr na fyrir lfum sauagru. v egar allt kemur til alls eina sem skiptir mli er a Jes s me r allt anna er auka lttu v engan taka hann fr r ea lta hann virka agengilegan.


Hvers vegna g er kristinn.

Upphaflega birt kristilega stdentsblainu 1.des 1944 og segir hr sra Magns Gumundsson vel fr v hverni trleysi verkar huga flks og segir mr s hugur a reynslusaga essi s enn fullgild og til frleiks a lesa

Sra MAGNS GUMUNDSSON, lafsvk:

Hvers vegna g er kristinn.

Hver hefur ekkt huga Drottins ? Hver hefur veri rgjafi hans ? (Rm. 11,34)

Kristin tr samrmist ekki mannlegri skynsemi. Segja margir ntmamenn. a verur a gera kristnidmin samrmanlegri heilbrigir skynsemi , segja arir. Um skei hafa margir gufringar og arir unni a essari samrmingu. Mrg r hafa veri reynd, - a er reynt a vefengja heilagt Gus or, - a er tala um mannasetningar. a er kennt a heilagt Gus or s ekki Gus or, heldur s a aeins traraskoanir eirra manna sem rituu bkur ritningarinnar. N s etta ori relt, og a er aeins teki sem samrmist ntma skoun og skynsemi.

Efinn gusori er gamalt fyrirbri. Srstaklega efast menn um a a, sem eim ykir skiljanlegt og trlegt. Um eitt skei finnar var g eirra hpi, sem efast um allt. g byrjai a efast um, a a sndi gzku Gus a frna syni snum, Mr fannst a grimmd en ekki krleikur a lta saklausan la sta hins seka, hreinasta ranglti. Svo efaist g um kenningu Gus um vanslu eftir dauann, srstaklega eilfa vanslu. Ef gur Gu gti lii a a nokkur sl glataist, vri hann alls ekki gur fair, heldur miskunnarlaus harstjri. Og svo endai etta me v a g htti a bija eins og mr var kennt sku, mr fannst bnin og bnheirslan stra gegn lgmlum tilverunnar en nttrulgmlin voru upphaldi mitt. Og v meira sem g braut heilann um essi vifangsefni, eftir a bnalfi var htt, komst g hreinskilnislega sagt a eirri niurstu a enginn Gu vri til. a var svo skynsamlegt. Hi eina skynsamlega, a mr fannst . g vorkenndi hinum kristnu slum eirra og skynsemiskorti.

Aldrei finni hefur mr samt lii eins illa og . llum grundvelli kippt undan ftum mr. v neyarstandi fann g fri vi Kross Jes Krists g meir fann en skildi a hann var frelsari minn. En hvernig gat g samrmt a skynsemi minni ? a var aeins hgt me einu mti. Anna hvort var g a sleppa allri Gustr, ea taka opinberun Gus tranlega sem sannleika Og g las orin rmverjabrfinu: Hver hefur ekkt huga Drottins ? Hver hefur veri rgjafi hans ? Hvlk fsinna af mr a vilja vera rgjafi hans. Hvlk heimska a ykjast betur ekkja betur huga hans, heldur en sjlfur sonur hans ! Anna hvort var g a taka Gusor gilt sem sannleik ea tra alls engu. Mr fannst og finnst enn engin millivegur koma til greina. n Gus sem fur og Jes, sem frelsara gat g ekki veri, og v var mr nauugur einn kostur a tra v, sem Gu hefur opinbera um sjlfan sig. a fullngi skynsemi eirri, sem Gu hefur gefi mr, a vita a vegir hans eru hrekjandi, og rannsakandi og dmar hans. Eftir a, a mr skildist, a g tti a tra opinberun hans Kristi, fann g a allt, sem mr fanst skiljanlegt og hneykslanlegtast kristnidmnum, er rslyktun Gus. Undir hans rslyktun hlt g a beygja skynsemi mna og vilja minn.

Og ess vegna er g kristinn, g veit og hefi reynt a persnulega, a Jes er frelsari minn, hann hefur frelsa mig fr llum syndum, einnig synd efans og vantrarinnar. Hann hefur leitt mig fam mns alga eilfa fur. Hann hefur a n veitt mr hjartafri.

Drottin Jes r g akka,

mig hreifst af villubraut,

Lfsins gafstu mr lind a smakka.

Leiddir mig furskaut,

Mig sem ur hiklaust hafi,

Hrint r burt og svvirt ig,

En n n mig rmum vafi,

Auman tndan fannstu mig.

Magns Gumundsson


n fordma.

Sl inn essa grein sem g s i eintaki af kristilega stdentblainu fr 1944 a sem er vert er a athuga a jafnvel var komin s hugmynd a vsindi tiloki tr Jes og fer essi hfundur mjg vel a v a bija lesandan a vera hlutlausan mean hann tskrir ml sitt og satt a segja bendingar hans eru enn rttar.

n Fordma

Upphaflega birt Kristilega stdentblainu 1. Desember 1944

Bl Jes Kristar sonar Gus, greinir krstindmin fr trarbrgunum. A vsu er a leyndardmur, en ekki meiri en svo a hann tilheyrir ungbrnum og er opinberaur smlingjum. Hann er ekki sklu hjpaur hj rum en eim, sem hafna honum. En hann lkst upp eim sem koma til hans n fordma og fyrirfram gerra skoaana.

a er ekki auvelt a losna vi skoanir, sem mtaar eru af menningu, lferni og uppeldi. ert stdent og kemur til mts vi bl Jes Krists me skoanir, sem eru v andstar. getur v ekki mtt v hlutlaus, n ess a leggja skoanir nar fr r. talar um vsindi og vsindalega rannskn. Hn a vera hlutlaus. En eigi hn a vera a, mtt ekki mta bli Krists me eirri hugmynd, a a s fjarsta aftan r fornld. Nei komdu til mts vi bl Krists eins og a er og skoau.

Viltu koma me mr ? skal g sna r . getur veri eins tortryggin og vilt en vertu hlutlaus.

Einvher elsti vitnisburur um bl Krists fornbrfum eru brf Pls postula. ar leitum vr uppi or Krists sjlfs og finnum au 1. Korintubrfi, 11 kapitula. ar segir Pll:

g hef meteki fr Drottni a, sem g hefi kennt yur, a Drottin Jes tk brau nttina, sem hann var svikin, og akkai og braut a og sagi:

etta er minn lkami sem er fyrir yur; gjri etta mna minningu.

Smuleiis tk hann bikarinn eftir kvldmltina og sagi:

essi bikar er hinn nji sttmli mnu bli ; gjri etta, svo oft sem r drekki mna minningu.

v a svo oft sem r eti etta brau og drekki af bikarnum, boi r daua drottins, anga til hann kemur.

Gtum n vel a v, hva Kristur segir um bl sitt. Fyrst og fremst sjum vr, a or hans eru einsdmi. Svona talar engin annar. getum vr ekki dregi af v lyktun , a or hans su marklaus, v a vr hfum ekkert athuga enn; sleppum llu fordmum. Hins vegar sna or hans, a hann taldi sig einstan v a sttmlinn, sem hann talar um er ekki milli manna innbyris, heldur Gus og manna. essi srstaa, sem hann reiknar sr, er s, a hann er Sonur Gus. a stendur ekki hr en Pll, hfundur essa brfs, talar va um Krist sem son Gus, t.d essu sama brfi (15,28), og or Krists sjlfs fyrir v eru geymd guspjllunum (t.d Matteus 11,27) Bl Krists er einsttt, af v a hann er Sonur Gus. r lzt ekki etta; a kemur ekki heim vi fyrri skoanir nar og menntun. g bi ig a vera hlutlaus og koma ekki me fyrirfram myndaar skoanir. getur ekki fundi sannleikan ef segir fyrirfram Hr er sannleikan ekki a finna.

essi bikar er hinn nji sttmli mnu bli Me rum orum Gu gat ekki gert sttmla vi synduga menn n blfrna. annan veg er ekki unnt a skilja essi or Krists. Orskin til essa er syndin. Hn er svo alvarlegs elis augum Krists; hn er dauaorsk. Aldrei hefir nokkur maur skili etta eins djpum skilningi og hann., og hefir syndinn legi ungt mrgu hjarta; en ess er ekki heldur a vnta a syndugur maur skilji etta eins og hinn syndlausi. Engin hefir gerzt til ess nema Kristur, a taka sig dauask essa og afleiingarnar; a gat enginn heldur. ess vegna var bl hans bl sttmlans milli Gus og manna.

Hafir fylgt mr til mts vi bl Krists n fordma, spyr g ig: Viltu vera ailji a essum sttmla ? Hefir syndin aldrei legi a ungt nu hjarta, a finnir rf bli Gus Sonar, til ess a sttmli geti tekizt milli Gus og n


Gu elskar glaan gjafara.

Ef a var einhvertma vers sem vert er a ekkja samhengi fyrir er a essi lna. v hefur rugglega heyrt hana ea s hana fum skiptum ar sem kirkja ea stofnun er bija um fjrtlt.

v essi lna er me betri dmum sem g get nefnt um mikilvgi ess a lesa bibluna eigin sptur til a f samhengi og a vi fjlmargar lnur r biblunni sem teknar eru r samhengi. En essi srstaklega fer fyrir brjsti mr v a me v a taka essa lnu r samhengi breytiru algerlega hva pll var a tala um seinna krintubrfi.

Satt a segja ekkert sem g vibti getur veri skrar en a sem er egar sagt v a lnan undan segir allt sem segja arf.

Anna krintubrf 9:7

Srhver gefi eins og hann hefur sett sr hjarta snu, ekki me LUND ea me NAUUNG v a Gu elskar glaan gjafara.

Sru hva a gjrbreytir meiningunni egar heyrir bara Gu elskar glaan gjafara hva nefnir Pll undan srhver gefi a sem hann hefur sett sr og ekki lund ea nauung. Ber a merkja mli g me fyrir hvern og einn a lesa ennan kafla heild sinni og er meira honum sem er vert a nefna lka. En erindi mit er aalega a benda a setniningin Gu elskar glaan gjafara er endir setningu ekki upphaf og me v a hafa ekki byrjunina me er grflega hgt a misnota essa lnu.

v g hef s nokkrar samkomur ar sem essari lnu er hent fram akkurat ur en fjrflunin hefst. Og grfasta sem g hef s er egar a eru ftur merktar henni.

v sju til essi lna ein og sr knr fram gjafir og rlti me lund og nauung. v ef eina sem heyrir er Gu elskar glaan gjafara finst r ekki knin til a gefa baukin egar hann kemur til n ea hlaupa rina a posanum svo srt rugglega glaur gjafari ? Ea versta sem g hef s og g tla ekki a nefna kirkjuna nafn en mesta blskrun sem g hef s er egar r er bent a fara bara neti og millifra kirkjuna v a er langeinfaldast.

Sem er satt nema a er einfaldast fyrir sem eru a bija um peningin v er hann bara komin beint reikning til eirra afnota. Og j ekki eru allir falskir sem bija um pening en samt sem ur smu kirkju og g er verulega a gta ess a nefna ekki v eitt sinn var fjrflunin tlu til ess a starfsmenn kirkjunar gtu heimstt minni kirkjur af smu skn ti landi.

a sem g er a treka hr a um lei og finnur rst ig til gjafa ekki halda a srt glaur gjafari ea a s n skylda sem kristin manneskja a verir a gefa um lei og einhver stofnun fer fram a. Aldeilis ekki egar gefur a sem r ykir rtt og gefur a af glei n rstings ertu glaur gjafari.

Og leyfu mr a benda rlti er ekki vandaml fyrir sem eru endurfddir af heilgum anda nafni Jes krists en ir a a verir a gefa hverjum og einum sem fer fram a ? Fjarri v. ir a a n skuldir Gui fasta prsentu af tekjum num til reskturs kirkju. Fjarri v allt sem hefur er fr honum komi hv tti a hann a fara fram gjald.

Ef hann gaf r frelsun og eilft lf hv tti hann a rukka ig um peninga ? Vri a ekki frekar grft ar sem hann vill frelsa alla rka sem ftka hvernig hinn ftki a gefa hv tti Gu a leggja frekari byri ann ftka ? Stuttu mli g er alls ekki duldu mli a benda r a um lei og heyrir minst tund ekki dvelja meal eirra.

Satt a segja eini mlstaurinn sem g get teki undir egar kirkjur og stofnanir bija um peninga er ef a er srstaklega teki fram a og n nokkura efasemda a s upph fari BEINT til eirra urfandi. g treka BEINT v er g ekki a tala um a nokkur maur eigi a hafa einhvern skerf af eirri upph sem ekki er urfandi. EKKI EINN sama tt a s liti a sem laun fyrir starf.

v satt a segja samanbori vi sem eru nauum skeytir mig engu hve miki fjrmagn arf til a reka kirkju su eir urfandi ekki forgang til hvers starfar s kirkja og hvar er tr eirru Gui vorum sem sr fyrir okkur. Ef eir tndu og urfandi eru ekki eina sem skiptir mli fyrir hvern starfar kirkja ?

Er a virkilega svo slmt a geta ekki keypt fleiri nmskei ea eitt frekar kirkjustarf ef a verur til ess a einhver sem reiga var sr n von. Hugsau r hve margir nauum snum myndu glejast yfir hjlpini og hversu lklegir eir vri til a taka tr Jes ef eir su Gusmenn veita eim asto af glei einni saman. v slk kirkja samansti eingngu af truu flki sem myndi ekki hugsa sig tvisvar um a hjlpa nunganum nau.

v miur er andsta essa randi dag vi hfum or GUS tvstra til a a anna til ess eins a knja fram fjrtlt. v strri sem kirkjan verur v meira fyrirtki og starfar hn ori sem slkt. Slkt hs arf a afla reglulegra tekna til reksturs slkt hs hefur yfirmenn og undirmenn. Sem er ranglega fari me v vi kristnir hfum EINN LEITOGA EINN KONUNG EINN FRELSARA og ekki einn maur getur ri betur enn hann sama hvaa hsklagru hann hefur getur ENGINN MAUR ri betur en Jes Kristur. Og er hr komin meginmli um lei og kirkja gleymir v hver leitogin er hver er afrakstur hennar ? v arftu a spyrja starfar hn fyrir drottin voran himnun ea fyrir sig sjlfa til a haldast rekstri ?

v hafu ekki vafan v engin fer til helvtis fyrir a skja ekki kirkju en eir sem tra ekki Jes fara anga. v er vert a spyrja einnig hvor er r mikilvgari Jes Kristur DROTTIN INN OG FRELSARI ea kirkjan sem skir ?

Hvor getur frelsa ig hvor eirra veitir r hugarr hver heldur hnd na dag hvern ? Hvern kallaru egar vegir lfsins eru r rlegir og tti er hjarta nu ? Er a forstumaurinn ea Jes sem ansar bnum num ?

g tta mig a g hef fari taf sporinu en etta var g a treka einnig v samband itt vi Jes skiptir llu. Og hafiru a hlddu vallt hann ekki menn ekki lta neinn ginna ig me v a misnota ritningarnar ekki vera sauur hjr rekin fram af mnnum. Eini hiririnn sem er verur ess a fylgja er Jes hann eini er gi hiririnn engin maur jru getur komi hans sta.

v hans hjr eru menn endurfddir heilgum anda og slkt flk er hugsandi flk, flk sem hefur augu til a sj og eyru til a heyra hva er satt og hva er rangt ef fylgir hjr manna ertu ekki hugsandi ert leiddur auveldlega villu v sr ekki n heyrir. Gttu ess a falla ekki slkan hp v eina sem skiptir mli er Jes Kristur srtu hp sem leggur ekki alla herslu hann og hagar sr gegn hans ritningu gttu n og legu ekki lag itt vi ann hp.

Ef einhver segir r a frelsun s bundin vi anna en a irast og tra a Jes hafi di krossinum fyrir syndir nar gttu n. Ef einhver setur r a verir a fremja gverk til a iggja n Jes krists gttu n. Ef einvher segir a getir tapa frelsun inni gttu n.

Jes lauk verkinu hafiru egi fyrirgefningu hans getur engin maur n djfull teki hana fr r.


Ekki fyllast tta. Lru frekar hva biblan segir nkvmlega.

Hr er eitt vers sem ein kvein kirkja er gjrn a vitna egar hn andmlir v a frelsun s einfld og n er g ekki a fara a hrekja srstaklega heldur a kveikti v hj mr hversu auveldlega m beita essu versi til a hra flk til verka.

Og lka a hversu auveldlega hgt er a skelfast egar maur les a. Tali n ekki um ef maur er stugur trnni ea bara rtt nfddur trnni.

Matteus 7:21-23

Ekki mun hver s sem vi mig segir Herra, herra ganga inn himnarki heldur s einn sem gjrir vilja fur mns, sem er himnum.

Margir munu segja vi mig eim degi: Herra , herra hfum vr ekki kennt nu nafni, reki t illa anda nu nafni og gjrt nu nafni mrg kraftaverk ?

mun g votta etta: Aldrei ekkti g yur. Fari fr mr illgjramenn.

En athugum n lykilatrii hr eingngu eir sem gera vilja fursins himnum. N og hva ir a raun nkvmlega a sem a segir gera a sem Gu vill a gerir. Ekki hva menn segja r a gera ekki hva vilt gera nei a sem Gu vill a gerir.

Og veistu fyrir ann sem ekkir Jes a er ekkert hyggjuefni n kv. Og arftu a spyrja ig er a a starfa fyrir kirkjuna na a sama og starfa fyrir Gu sjlfan ? a sem g meina er hefur einhvertma komi fyrir a r finnist eiga a gera eitthva anna ea kanski gera eitthva meira en a vera bara melimur hpi flks. er g bara a gefa a sem dmi en meginmli er kanski er Gu a benda r hva hann vill a gerir en kanski aggaru a niur v a stemmir ekki vi stefnu kirkjunar innar.

er a ekki bundi vi kirkju heldur bara a a kanski er Gu a hafa samband og benda r hvaa veg tt a taka en kanski ertu ekki a gefa v ngan gaum.

g treka etta v eins og essi lna bendir versinu er a ofar llu a gera vilja fursins gefur a skilja a lesa essa lnu og svo ekkja ekki Jes af eigin raun hvernig feru a vilja hans og kemur etta aftur a taka vi Jes af einlgni og taka vi honum af llu hjarta og irast v n ess fru ekki vita hans vilja fyrir ig. Engin maur getur sagt r hans vilja fyrir ig. En takiru vi Jes af llum mtti og fullri irun knast r leisgn heilags anda sem gerir allt etta ljst fyrir r.

v sannast sagna tr er einfld og hennar vegna mun allt skrast fyrir rest en ef byrjar fugum enda og fera a ttast a komast ekki til himna vegna skorts af verkum feru a eytast um t um allar trissur gerandi a sem heldur a s Gui knanlegt n ess a njta hans fullvissu hjarta nu.

annig m til dmis sj flk sem leggur miki sig til a starfa fyrir kirkjur en ber samt ekki me sr nein einkenni trar Jes. Andlega blind og uppfull af holdlegri rf til a sanna sig fyrir Gui og mnnum. Sannarlega er a prsund fyrir slu eirra og getur versta tilfelli leitt til uppgjafar trnni heild sinni. v aftur bendi g hvernig fru gert vilja fursins n ess a ekkja hann ?

N a seinni hluta versins egar Jes kvest ekki ekkja menn eir hafi gert verk hans nafni. Hvers vegna kallar hann illgjramenn ?

Svari vi v er einfalt hjarta eirra var ekki me fr. Svo a segja eir geru essi verk sjlfs sns vegna ekki Jes vegna ea rttar sagt eir geru ekki vilja fursins.

v satt er a mttur er nafni Jes og margt gott getur komi a v einu a yra hans nafn bi af vrum hins trlausa og traa geta trlegustu hlutir gerst vegna nafnins. En a sem agreinir hr er s sem yrir hans nafn tr og kallar hann til hjlpar trar vegna gerir vilja fursins hvert sinn sem hann rekur illt t ea kennir.

S sem er trlaus getur gert smu hluti en hjarta hans er ekki hj Gui vilji hans er ekki af Gui nei vilji hans er eigin frami ea eins og ur nefndi einhver enn af holdinu a gera sitt besta til a knast Gui n ess a ekkja vilja hans.

v htt er vi v a einhver sem ekkir ekki Jes s a gera verk hans nafni en ekki af hans vilja hva ef s fer a vekja eftirtekt og fer a vera sttur til af hpum manna til hjlpar. Mun hann leitast til a hjlpa rum sns vegna ea Gus vegna. Hverjum mun hann tileinka drina ?

Gott og einfalt dmi s einhver sterkur Gusmaur rkur af aui og eftirsttur hvvetna til a tala um tr og hefur me sr stra fylkingu fylgjenda. arf a spyrja er hann f flk til fylgdar vi Jes ea vi sig til a skotnast au. v gleymum v ekki sama hvers velviljaur nokkur er n Gus hjartanu getur hjarta mjg auveldlega spillst. v holdi elskar au en andin arf eingngu a sem Gu gefur.

Ea endum etta bara upphalds versinu mnu r hebreabrfinu

13:5

Sni einga fgirni hegun yar en lti yur ngja a r hafi. Gu hefur sjlfur sagt: g mun ekki sleppa af r hendinni n yfirgefa ig

v getum vi vr ruggir sagt

Drottin er minn hjlpari.

Eigi mun g ttast.

Hva geta mennirnir gjrt mr ?

Vill nefnilega gleymast a vera ekki fgjarn og ennfremur fullri tr Jes fgirni verur r rf . Hafu etta bakvi eyra nst egar str predikari fer a tala um peninga athugau hvert eir urfa a fara og hversvegna bei er um . Gti vel veri sem tir fjrtlt s einn af essum illgjrarmnnum sem Jes ekkir ekki.

vllt llu reyndu andan og treystu Jes r til leisagnar og hafiru ekki fundi hann leitau hans af llum mtti. v hann einn leiir ig sannleik.


Aldrei gefast upp v a boa frelsun Jes.

stan fyrir v a g segi ekki gefast upp v a er mjg auvelt a lenda flki sem hreinlega vill ekki heyra neitt um hans frelsun og hef g s tvenna fga v.

eir harlega trlausu og hsklamenntair gufringar reyndar eru eir hrustu trleysinu eru lka oftast nr hsklamenntair. En hva sem v lur sami andi ea sama rt er a verki. Hroki v hr er ferinni flk sem telur sig vita betur. S trlausi telur sig vita betur me v a halda v fram a Gu s ekki til og gufringurinn telur sig vita betur en Gu.

N er ekki a skilja menntun s valdur alls essa heldur hrokafullt hjarta sem telur sig vita betur vegna menntunar og er yfir a hafi a irast gagnvart Jes og taka vi honum. Hroki kemur einnig veg fyrir a s sem er honum haldin geti s nokku rangt vi sig gagnvart Gui ea einfaldlega sagt etta eru hjrtu af steini.

Og etta hef g s af reynslu g stti eitt sinn kirkju yfirfulla af gufringum og engin eirra vildi ekkja a fyrirgefningarbnin gti frelsa nokkurn og satt a segja var mr mjg fljtt ljst a ar tti g ekkert erindi v engin vildi heyra frelsunar geti ea taka mark mtti hennar og hvernig hn raunverulega breytir manni.

Hefi a ekki veri fyrir a a g s svo augljslega a arna var flk miklu unglyndi hefi g geta tali au vera rttri braut en veraldlegu hyggjunar sem hngu flestum ar var mr um megn svo g geri mitt til a hvetja til frelsunar sem var skoti niur jafnum.

Alls ekki auvelt a horfa upp og satt a segja nsti mig miki a horfa upp hp flks telja sig vera rttri braut en reiddist manni fyrir a nefna frelsun og leisgn heilags anda.

Og arna kem g a v hversvegna g segi a rtin s s sama. g hef nveri lent nokkrum rtum vi trlausa. Bi hmanistana og einn hsklamenntaan gaur sem berst af krafti gegn v a tr s tekin markver.

Hrokin sem g minntist er nefnilega nkvmlega s sami eirra megin. Orin eru nnur sem eir nota en hjarta er nkvmlega eins. a er a segja hjarta sem vill ekki irast. Og veistu a er virkilega erfitt a horfa upp flk lta Gu sem skrmsli og hrekja hann af kef ea stofnun hmanista sem er ll um a a flk urfi ekki Gu.

Og satt a segja bi hryggir mig eins miki a horfa upp kirkjurki flk sem hafnar v hversu einfld frelsun er og a horfa upp beint hatur Gui af trleysingjum v rlg eirra eru au smu.

En til a lyfta essu aeins upp rtt fyrir slma reynslu rtt fyrir alla and sem g hef mtt hef g ekki gefist upp a boa Jes fjarri v ll essi and hefur treka rfina fyrir v a reyna a n til eirra sem vilja heyra. v a er mjg auvelt a fyllast uppgjf vi a f au vibrg sem g hef fengi og a snnu fylltist g efa um a g vri a gera nokku af viti.

Nema gegnum allt etta hef g s a g er a n til einhverja g s ekki a njta adunar skeytir a mig engu v ef a er ekki nema einn tndur sem heyrir og tekur vi Jes hversu miki er fagna himnum og a er a sem etta snst um. a fir ekki nema eina slu til a taka vi Jes er a mikils meti himnum hver einn og einasti sem tekur vi Jes skiptir mli. Og vi erum eim tmum sem rurinn herist hva mest en aldrei nokkurtma lta steinhjrtu flks draga r r mttin.

v fyrir alla muni ekki draga til baka vegna reii eirra sem vilja ekki ekkja Jes v a eru mun fleiri arna ti sem eru a leita hans en vita ekki hvar hann er a finna og hva er mikilvgara en a vera eim tndu til leisagnar ?


Gttu hjarta ns v a er mttugra en ig grunar.

Myndbandi sem hr fylgir er tilraun ar sem vatn er skoa undir smsj og s hvort a breytist vi hvernig tnlist er spilu og viti menn jkv tnlist geri a fegurra og neikv umturnar v til verra.

N g kveikti ekki v sjlfur heldur segir myndbandi endan a vi erum a strum hluta vatn. Og a er erindi fyrir v a g skrifa n etta nefnilega kveikti msu.

Ef tnar geta haft hrif vatn hversu mttugri er rdd og viljin sem er henni ? Gu skp heimin me rddu sinni einni er nokkur undra a kraftur s rddum manna sem eru gerir hans mynd ? Hver og einn getur rifi og reist me tungunni einni saman og er a ekki bara andlega heldur lka lkamlega v lkamin sem inniheldur vatn bregst vi jkvni og neikvni.

Og hitti ekki vel g var einmitt nbin a lesa egar (Mattheus 15) Jes segir ekkert sem maur ltur ofan sig saurgar hann heldur a sem kemur r manninum saurgar hann. Hugsa sr a hv tti Jes a treka a gta ess hva segir. Hann btir svo vi a illt komi fr hjartanu sem kveikti enn ru.

Hva er rddin anna en talandi hjartans. Svo a segja n hjartans hefi rddin ekkert a segja og n raddar gti hjarta ekki tj sig. Rdd okkar egar betur er a g er ekkert lti fyrirbri nei a gti vel veri a strsta sem Gu gaf okkur v hver vrum vi n raddar hva vri vort mannkyn ef ekki fyrir eiginleikan a tj sig v g get teki etta lengra hvert or jafnvel sem er skrifa inniheldur sama mtt. a er sama a starfi skrifum og tali sami mtturinn sami Gusgefni krafturinn. Ea hvers vegna helduru a g formi greinar mnar lkt og g s a tala vi ig gi lesandi ? Hv helduru a g skrifi um Gu svo ga vegu v hann er hjarta mnu vri hann a ekki gti g skrifa af mtti um hann ?

Aukreitis annig geturu lka sigta t ef s sem skrifar um Gu tri hann ef sr formlega og persnulega grein um dr drottins passau ig henni andin er ekki eim sem skrifar.

Allavega mtti til me a henda essu me ar sem g kveikti v mean g var a skrifa svo hvar var g ef hefur lesi orskviina nlega og g mli eindregi me v a er bara bk yfirfull af gum bendinum. hefuru kanski s

18:21

Daui og lf eru tungunnar valdi og s sem hefur taum henni mun eta vxt hennar.

Sama og Jes segir matteus 15 nema reyndar grfara en j hugsau r daui og lf er valdi tungunar. J a er ekkert lti fyrirbri tungan sem okkur er gefin og n vitum vi einnig a hn hefur ekki bara andlegan hrifatt heldur lka mjg svo lkamlegan.

Og eins og Jes bendir allt sem r r kemur er fr hjartanu er ekki merkileg tilviljun a vi hfum orskviina aftur

4:23

Varveit hjarta itt framar llu ru, v a ar eru uppsprettur lfsins

a er nefnilega mjg reglulega minnst hjarta lka og mikilvgi ess a halda v hreinu og rttltu. Sem er ekki a stulaus v hva gerir illt hjarta anna enn a fra fram illsku og hva gerir gott hjarta anna en a fra fram gott ?

Frekari tengingu m sj Eskeel j n grns gamla gamla er virkilega g bk og a er kjnaskapur a horfa bara a nja en allavega hva segir hann

36:26

og g mun gefa yur ntt hjarta og leggja yur njan anda brjst og g mun taka STENHJARTA r lkama yar og gefa yur HJARTA AF HOLDI

hva var g a segja rtt undan me a Gu s hjartanu n Gus hjarta nu ea rttar sagt heilags anda sem er reyndar Gu svo g veit ekki hv g var a leirtta mig er hjarta kalt og af steini. Og seg mr finnst gott kldu hjarta ? Og hvernig er tunga slks hjarta ?

Lka v g hef s mtt heilags anda andmlt svo oft og satt a segja hryggir a mig alltaf a heyra jafnvel kirkjunar menn taka lti mark honum. v esekel sem g vitna hr vitnar fyrir hva gerist vi a a frelsast og taka vi Jes. v hvernig tekst r a halda boorin eftir a hafa teki vi honum ? AF V A HEILAGUR ANDI ER R

36:27

og g mun leggja yur ANDA MINN brjst og koma v til vegar, a r hli boorum mnum og varveiti setningu mna og breyti eftir eim.

Svo hva hittum vi essari grein tungan talar fyrir hjarta og s tunga er fr um a lf og daua. Bi m sj a biblulega og af tilrauninni me vatni. Illt hjarta hefur illa tungu og gott hjarta ga tungu. Og ber hverjum a vanda hva r honum kemur.

Gu gefur r heilagan anda takiru vi syninum og umturnar hjartanu sem einmitt kemur veg fyrir a misbeitir tungu inni til ills og er a ekki a stulausu v tunga okkar er mttugri en okkur grunar. Reyndar me a huga sru kanski gfurlega mttin v a Gu gat skapa heimin me rdd sinni einni saman og blsi mannin lfsanda. N og lka egar hugsar egar Jes gekk jrunni var hann ORI holdinu. Hafu ekki efa v tungan er mttug og fyrir alla muni gttu hjarta ns.


Engin sem ekkir Jes arfnast jla.

Veistu einn af essum bggandi hlutum vi a taka vi Jes er a fyrir rest feru a taka meira mark honum heldur en v sem er boa af heiminum. g veit etta er alveg olandi fyrirbri maur kemst ekki hj v a vera me skoanir sem eru skjn vi samflagi svona eins og a s sannleikur manni sem maur getur bara engan vegin hami.

N og hva gerir mann vinslli en a sj gegnum jlin. j essi strht sem er me llu umfljanleg desember ht ljss og friar og hvaeina.

Nema hva ljs og friur er ekkert hva hn snst um. J a verur friur fyrir rest egar htin loksins gengur gar. En hva af eim dgum fram a essari miklu friarht. Einkennast eir af frii ?

nei allt anna en a satt a segja er desember einhver s frisamlegasti mnuur rsins g myndi jafnvel ganga svo langt a segja a etta s einhver s versti mnuur rsins.

Hv segi g a a er einfalt etta er einn mnuur af kaupi ea betur sagt veraldlegur reyndu sinna andlegu hli inni meir desember og sju hve miki flkist fyrir v. Skyndilega er kvaning um gjafir og n hugsaru er rlti ekki af v ga ?

J en allt m afbaka og misnota segu mr er nokkur raunverulega rltur s rlti skylda ? Er gjf g s hn skyldu ? Ber a merkja vi hfum etta vers um hva er a vera glaur gjafari og a er a gefa a sem r ykir rtt og ekki vegna rstings og ertu glaur gjafari og Gu elskar a. Hva helduru a honum finnist um andstu ess ?

N ef ekki gjafir er allt hitt hfleg matarinnkaup, undirbningur fyrir veisluhld , skreytingar og hva sem tjir a nefna. Gefst gur tmi til slks er a frisamt ? Heldur betur ekki lgi eykst ennfrekar og tmin styttist me hverjum deginum. Sem endar neitanlega v a etta verur heljarinar verk gert flti og stressi.

N hr hfum vi skipa rlti og skipaan undirbning. En hva er etta ekki allt ess viri v vi erum vst eftir allt saman a fagna fingu frelsarans ?

J segu mr ef ert egar bin a yggja frelsun Jes ertu ekki a fagna honum dag hvern ? ar a auki hann mlist aldrei til ess a minnast fingar hans neitt srtstaklega. Lka a helduru a s hinn sami og boar okkur a elska HANN meira en heimin lti ig me einhverri adun egar hleypur til agoti til a fagna honum me veraldlegum hlutum ? Eina sem arft a gera er a akka honum fyrir a hafa frelsast og glejast yfir v a hann hafi teki vi r.

Kanski hugsaru til eirra trlausu kanski hafa eir gott af v a heyra um Jes yfir jlin ? v miur nei a breytir engu fyrir ann trlausa a heyra um Jes essum tma rs. v n egar er bi a birta frttir ess efnis a getir haldi jl n ess a kra ig um Jes. Jafnvel ef nokkur vildi skja hans vegna jla helduru a s finni friin og tman til a irast og taka vi honum ?

egar htin stendur yfir snst hn ll um matarbo og gjafir seg mr hvar Jes er huga flks eirri stundu ? Ekki er rlega messan a boa hverjum og einum a taka vi hans frelsun nei eir eru bara halda sna formlegu ru um finguna og er vst a s sem fer me hana ekkji Jes til a byrja me.

v ef g vri ess sannfrur a jlin hjlpi flki a frelsast myndi g vera gull um etta. Reyndin er a etta gefur flki yfirskin heilagleika skamman tma og uns s tmi lur verur a flk fljtt a halda snar venjulegu venjur.

Satt a segja rtt fyrir mn mtmli rtt fyrir a g viti sannleikan a jlin eru kristnum rf og trlausum gagnslaus kemst g ekki hj eim. etta er raun lkt og stormur sem geysar mikin hver og einn verur hans var og margur feykjist me honum. eir sem telja sig geta stai hann ea fli hann f samt ekki undan honum komist a fullu.

En a lokum engin ht manna n nokkurt veisluhald mun nokkurtma vera eins bjart og frelsun Jes krists. Engin verk n gjafir munu vara eins lengi og hans n. Lttu ekki glepjast gi lesandi hafu hug inn Jes vallt og ekki feykjast me veri essa mnaar.


Heyr Gus maur

Heyr Gus maur hv sefur verinum. Hv ertu ekki varbergi hvar eru bnir nar til drottins ? Hv situru gull egar illt er sveimi ? Hvar er sver itt og hvar er brynja n ?

Hv heyjir ekki til barttu s n rf ? Hugsaru me r annar komi inn sta og gangi mlin ? Hv ekki hvers ert a ba sem hefur egi n Gus og hans frelsun hver a koma inn sta ?

Er sver itt ryga og bitlaust og brynja n ttrum einum ? Taktu a nju upp sver itt og beru af v ryi v a vissu srtu ekki stndugur ori Gus hvernig hefstu til barttu ?

S brynja n ttrum hertu hana a nju af fullri tr drottni num. Aeins fullum skra brynju drottins er nokkur fr til barttu n vissu sannleika og frelsun hvernig verstu egar lygar andstyggarinnar koma nrri me hvaa skyldi skliru r ?

v allt er etta arft sver arftu til sknar og ekkert sver er eins beitt og or Gus v skaltu halda v hreinu og sknandi svo engin andstygg geti undan v komist og vihaltu biti ess v s a hreyft slrinu mun a ryga fast v.

En n varnar getur engin stt til sknar v er ekki sur vert a brynja n s sterk skjldur inn s hreinn og lendur nar varar. v hver veikleiki inni brynju bur andstygginni a stinga sr innfyrir varnir nar. Vertu v sannfrur tr inni sndu engan veikleika henni. Efastu ekki um frelsun na hafir egi hana af Drottni Jes kristi.

Skldu r bakvi skjldin sem Jes veitir r til varnar vi hvert tkifri v aeins eitt skot fr vininum arf a hitta ig auman sta til a vera til skaa. v vi erum n eim tmum a me degi hverjum sem lur er meiri rf fyrir menn sem tala af sannleik, menn sem standa gegn straumnum og lta ekki illt vigangast sama hva a kann a kosta.

Menn sem ora a boa frelsun Jes, menn sem ora a andmla ranglti, menn sem ora a segja sannleikan egar sannleikans er rf. essa rfnust vi dag meir en ur. v ekki er langt a leita fyrir mann Gus vegum til a sj hversu sterk spilling og illska rur okkar umhverfi.

v bi g hvern og einn a taka sveri r slri snu og hvern og einn a hera brynju sna a nju v hafiru sofna verinum er Gu enn me r hann hefur ekki yfirgefi ig.


Mttur og mikilvgi fyrirgefningar.

Ftt trir hjarta lkt og reii og bitur. Ftt veldur eins mikil angist og gremja og reiin. Angistin yfir v hva hefur ekki veri sagt sr til mlsvarnar ea vegna essa sem einhver sagi inn gar.

a arf ekki nema fein neikv or inn gar og hugurinn tekur vi a ergjast og agnast yfir v. Skiptir ekki mli hversu langt san n skiptir vgi mli.

Biturin sem myndast er ekkert a fara n heldur a aga. Nei hn mun vaxa og vaxa mikinn. Og vallt gera sr vart egar sst skyldi. Dagurinn gti hafa veri r bjartur og gur en um lei og reiin gerir sr vart er s sami dagur orin myrkur og kaldur.

Bitur og gremja er mikil og ung byri og slk byri a engum er gott a bera hana til lengdar sama hve sterkt bak kannt a hafa og sama hversu mikla rjsku hefur muntu engan sigur ekkja yfir eitri gremju og reii.

v baki eitt getur ekki bori allar byrar nar a mun bresta fyrir rest og verur s dagur er a gerist ekki til gs. Styrkur okkar gagnvart neikvni og gremju er takmarkaur og vissulega ekkert til a hreykja sig af a geta staist gegn v a hver dagur slkri barttu er sigur. sigur v sigur hefur ekki fengist og tollur hefur veri tekin sem verur ekki me gu endurheimtur.

v er a heimskan ein a stra gegn gremjunni heimskan ein a innbyra reiina v fyrir rest bresta r vglnur.

er eitt vopn sem gjrsigrar alla gremju og reii. Eitt vopn sem okkur er gefi af Jes gagnvart eitri biturinnar.

Og a er ekkert anna en fyrirgefningin. Bi s sem getur egi af honum og s fyrirgefning sem getur bori til hans. Hafi nokkur gert inn hlut beru a fyrir Jes a fyrirgefir eim hr og n. Um lei og ber fyrirgefningu huga gagnvart illgjrarflki nu lfi muntu frelsast undan byri gremjunar.

Meira arf ekki og samstundis mun byri baksins ltta v Jes hefur teki byri na. Bak itt getur veri beint og sterkt a nju og ekki lengur jaka af gremju og niurrifi. Heldur muntu bera ig me reisn og glei a nju.

Beru enga gremju lengur taktu allt sem r hengur og ill or og gjrir allra sem hanga r fr fyrri t og segu Jes a fyrirgefir eim hr og n. Bi munt glejast og ekki sur mun a gleja hann.

Teljiru a r offia a fyrirgefa sumum hverjum r lfi nu hr og n reyndu fyrst smum skrefum a fyrirgefa minni greininga sem eru vivarandi huga num. v mestu skiptir er a sjir og finnir mttin v a fyrirgefa v egar r er kunnugur mttur fyrirgefningarinnar muntu fyrirgefa n ess a huga a. Og hver fyrirgefning str ea sm lttir byrina og rita g essi or hr von um a einvher taki lrdm af essu og lttist lund og ktist Drottni Jes kristi. v allt er etta frt hans vegna.


Nsta sa

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband